BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 7968 | Cật nhập: 9/7/2021 12:37:49 PM | RSS

BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng bắt đầu du nhập vào Việt Nam cách đây gần 10 năm, tuy nhiên trong vài năm gần đây mới thực sự bùng nổ và thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong nước. Bên cạnh nhu cầu mua để nghỉ dưỡng, sản phẩm này còn là một tài sản đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn. Tâm điểm của sự bùng nổ này phải nói đến Phú Quốc - hòn “đảo Ngọc” của du lịch Việt Nam. Với vị trí đắc địa, Phú Quốc kết nối với các thành phố lớn trong khu vực Asean bằng đường hàng không với thời gian bay chỉ khoảng 2 tiếng, rất thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra, đảo Ngọc còn được ưu đãi rất lớn từ thiên nhiên với nắng ấm quanh năm, nhiều bãi biển dài và đẹp, phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt, vì nằm trọn trong vịnh nên ở đảo Ngọc hầu như không có bão.

Bên cạnh lợi thế đó, những năm gần đây, Phú Quốc còn được đầu tư khá nhiều vào hạ tầng. Những công trình nghìn tỷ đã đem lại bộ mặt mới cho hòn đảo này, từ sân bay quốc tế 3.000 tỷ, những tuyến đường giao thông huyết mạch được đầu tư tổng mức 5.776 tỷ như đường trục Bắc –Nam, đường vòng quanh đảo, cho tới tuyến điện lưới Hà Tiên - Phú Quốc 2.336 tỷ, cảng du lịch quốc tế 1.664 tỷ…

BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Là Trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Phú Quốc và cả nước, Bãi Trường hiện nay đã hoàn tất phê duyệt 1/500, đang thu hút hơn 50 dự án đầu tư về du lịch và dịch vụ. Với vị trí lý tưởng khai thác du lịch, vui chơi giải trí từ việc sở hữu bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh kéo dài đến 20km, đồng thời kết nối thuận tiện với các dự án tâm điểm như: Khu vui chơi giải trí hồ Sưới Lớn 175ha; khu cáp treo nối ra đảo Hòn Thơm gần 8km, cùng nhiều sân golf và các cụm du lịch phía Nam đảo tạo thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng với quy mô lớn và tập trung không chỉ ở Việt Nam mà mang tầm Quốc tế.

Các nhà đầu tư khó có thể “làm ngơ” trước sức hút của những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới có mặt tại quần thể này.

Đó là khách sạn Novotel (đã đi vào hoạt động và hiện đang thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây). Tọa lạc tại ngay Dự án Sonasea Villas and Resorts của tập đoàn CEO.

BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Đó là khách sạn Pullman, khách sạn Regent, khách sạn InterContinental, khách sạn Mercure, Fusion Suites,…

Ngoài ra, khu vực này còn thu hút rất nhiều cụm khách sạn có thương hiệu nổi tiếng trong nước như Fecon, Mường Thanh (nằm sát cạnh dự án Sonasea Golden Villas), Đức Việt (đang chuẩn bị đưa vào hoạt động),… Tạo nên một quần thể khu khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và sầm uất trong tương lai không xa cho khu vực bãi trường

Với mục tiêu “all in one”- tất cả trong một, Khu vực bãi Trường không chỉ là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp mà còn là tổ hợp vui chơi giải trí thời thượng. Có thể kể đến Công viên nước quy mô rộng 30 ha với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hiện đại.

Sailing Club (chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á) với các hoạt động lễ hội âm nhạc thường niên cùng các DJ tầm cỡ quốc tế.

Bên cạnh đó, Khu vực bãi Trường còn có Quảng trường biển - một khu vực thuận tiện để tổ chức những sự kiện vui chơi quốc tế ven biển, khu dự án công viên hồ suối lớn 175 ha, có phố đi bộ ngay trong khu shophouse và chợ đêm nằm ngay trong khu quy hoạch Sonasea Villas and Resorts, thậm chí có tiện ích trong từng khách sạn như các Boutique shop, spa, nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, góc vui chơi cho trẻ em…

Nằm trong số các chủ đầu tư có xu hướng mạnh tay đầu tư vào Phú Quốc nhằm đón “sóng” thị trường là tập đoàn CEO Group. Mặc dù có phương châm bất động sản phải phát triển bền vững, lựa chọn cách đi bài bản nhưng năm 2015, CEO Group cũng đã rót hàng nghìn tỷ đồng vào đảo Ngọc và sẽ tiếp tục rót vốn đầu tư cho các dự án lớn, tiềm năng của mình ở Phú Quốc. Nếu như khu Vinpreal được Vingroup phát triển đồng bộ ở phía Bắc đảo thì Sonasea Villas & Resort là dự án có tiến độ tốt nhất ở phía Tây Nam đảo, có vị trí rất thuận lợi khi chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút và trung tâm thị trấn Dương Đông chừng 10 phút chạy xe.

BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Điểm sáng của dự án Sonasea Villas and Resort chính là khu Biệt thự SONASEA GOLDEN VILLAS do Cty Golden Island đầu tư phát triển và quản lý khai thác trong khuôn viên dự án cao cấp và tuyệt đẹp này. SONASEA GOLDEN VILLAS sở hữu vị trí vàng, là trung tâm của dự án, toàn bộ các căn biệt thư đều có view hướng ra biển, các mặt tiếp giáp với NOVOTEL, cụm resort số 02; khu khách sạn cao cấp Tập đoàn Mường Thanh bằng tuyến đường 26m về phía Tây và Bắc, hướng Đông giáp tuyến đường 36m liên thông hơn 50 dự án của Bãi Trường. Nội khu SONASEA GOLDEN VILLAS được bố trí 01 hồ bơi lớn, đạt chuẩn để phục vụ riêng những chủ nhân khu biệt thự cùng với công viên rộng lớn và cụm dịch vụ chuyên biệt nội khu như café Terrace, nhà hàng, mini bar,… nhằm mang đến cho quý chủ nhân những tiện nghi sang trọng từ trong từng căn biệt thự đến khoản không gian bên ngoài hơn 8.000m2. SONASEA GONDEN VILLAS không dừng lại ở vị trí trung tâm dự án Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort, từng căn biệt thự được xây dựng hết sức chăm chút từ phần kết cấu, xây thô cho đến hoàn thiện từng centimet nội thất mà nơi đây còn được xem là có giá tốt nhất Phú Quốc đối với những vị trí tương đương; đồng thời chính sách kinh doanh, quản lý, khai thác tạo sự chủ động tuyệt đối cho quý chủ nhân về dòng tiền, thời gian sử dụng dịch vụ căn biệt thự của mình cũng như quyền quyết định đối với tài sản mà mình sở hữu.

BÃI TRƯỜNG, PHÚ QUỐC – LỰC HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Vượt qua Nha Trang và Đà Nẵng, Phú Quốc đang là điểm đến nghỉ dưỡng và đầu tư ‘hot’ nhất cả nước. Trong đó, Khu vực Bãi Trường cụ thể là Dự án Sonasea Golden Villas được đánh giá là dự án tâm điểm, là cơ hội đầu tư hiếm có khi khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản thu hút không chỉ những nhà đầu tư Việt mà còn thu hút cả những nhà đầu tư đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ngày 20/10/2016 công ty sẽ tổ chức event tại Park Hyatt Saigon hotel, 02, Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Hồ Chí Minh để giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Sonasea Golden Villas, đồng thời sẽ mở bán giá ưu đãi cho một số khách hàng may mắn trong buổi event này. Quý khách hàng có quan tâm và muốn tham dự vui lòng liên hệ: Anh Hậu 0918.45.55.25 – 0988.57.82.97 hoặc tham khảo qua web: http://webcanho.com.vn/can-ho-moi/sonasea-golden-villas.html