Dự án Gold Hill thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1554 | Cật nhập: 3/27/2024 7:59:19 AM | RSS

Gold Hill nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom, liền kề sân golf Đồng Nai và hồ Sông Mây. Với vị trí kế cận TP Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP HCM, dự án nằm ở điểm giao của các tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai và khu vực phía Nam như đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành, đường vành đai 4, Quốc lộ 1A tránh TP Biên Hòa. Hệ thống giao thông nội bộ Gold Hill cũng được xây dựng hiện đại với các tuyến đường nội bộ đã xây dựng hoàn chỉnh, vỉa hè rộng rãi khang trang có nhiều cây xanh che phủ.   

0-Khuon_vien_Gold_Hill.jpg

Khuôn viên Gold Hill.

Trong tương lai khi Trảng Bom trở thành thị xã vào năm 2014 thì đây sẽ là trung tâm chính trị, xã hội và kinh tế, kỹ thuật, an ninh quốc phòng của huyện Trảng Bom, điểm giao thương sầm uất trên tuyến quốc lộ 1A. Vì vậy cư dân sống tại Gold Hill cũng có điều kiện phát triển các hoạt động kinh doanh. 

Gold Hill được xây dựng ngay trung tâm thị trấn nên được thừa hưởng nhiều tiện ích như trường học các cấp, gần UBND huyện, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao, khu thương mại dịch vụ, nhà hàng... trong bán kính khoảng 1km. Bên cạnh đó, con em của cư dân Gold Hill sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp của ngôi trường quốc tế ngay trong dự án. 

0_-_Trung_tam_van_hoa_Gold_Hill.jpg

Trung tâm văn hóa Gold Hill.

Gold Hill được thiết kế với nhiều hạng mục, bao gồm nhà liên kế thương mại, nhà liên kế vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, trường học và công viên cây xanh. Các mẫu nhà được thiết kế hài hòa với tiêu chí hiện đại, tiện nghi và hòa quyện cùng với thiên nhiên.

Mỗi khu nhà đều có đường nội bộ riêng, không gian yên tĩnh, trẻ em đến trường thông qua các con đường nội bộ an toàn có cây xanh bóng mát. Vào mỗi buổi chiều, cư dân có thể dạo chơi dọc theo các con đường và đi sâu vào sân golf Đồng Nai để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành từ hồ Sông Mây.

0_-_Nha_lien_ke_thuong_mai_Gold_Hill.jpg

Nhà liên kế thương mại Gold Hill.

Khu dân cư Gold Hill nằm gần kề sân Golf Đồng Nai và hồ Sông Mây, nơi thu hút du khách tới chơi golf và nghỉ dưỡng vào các dịp nghỉ lễ hay các ngày cuối tuần. Dự án còn thuận tiện cho việc kinh doanh nhờ có lợi thế về giao thông và liên kết vùng, thuận lợi cho việc phát triển các dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh thời trang

Minh Trí