Giáng sinh ở Royal City

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2036 | Cật nhập: 3/26/2024 11:24:41 PM | RSS

Đây là món quà tri ân mà Tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư dự án Royal City, dành tặng riêng cho khách hàng và cư dân của khu đô thị trong mùa Giáng sinh đầu tiên. Cũng trong chương trình, bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, toàn bộ cư dân sẽ được chứng kiến lễ thắp sáng và công bố kỷ lục "Cây thông Noel cao nhất Việt Nam" do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Quang-truong--voi-quan-the-cac-tac-pham-

Quảng trường diễn ra chương trình "Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013".

Chương trình được đan xen giữa lễ hội đường phố và ca nhạc trên sân khấu bao gồm lễ hội Carnival, nghệ thuật trình diễn đường phố, chương trình nghệ thuật hội tụ "dàn sao" như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đinh Hương, Anh Khoa, nữ rapper Kimmese, ban nhạc Philipines, ban nhạc Flamenco cùng vũ đoàn. Sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng, Á quân cuộc thi "So you think you can dance 2013" sẽ mang đến những bước nhảy điêu luyện khuấy động không khí đêm hội. Sự kiện còn có các hoạt động dành cho trẻ em như dạy làm bánh để tặng người thân, biểu diễn nghệ thuật cà kheo, xiếc tung hứng…

Tham gia chương trình, khách mời sẽ được thưởng thức lễ hội ẩm thực với những tinh hoa ẩm thực đặc sắc đến từ hơn 20 nhà hàng lớn của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City như Royal Foodcourt, Sumo BBQ, Quán Ngon, Ao ta, Royal Buffet… Các món ăn sẽ được phục vụ liên tục và bố trí tại nhiều khu vực trên quảng trường để thực khách có thể thỏa thích tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo theo phong cách tiệc đứng.

Cac-phan-cua-cay-thong-Noel-se-duoc-lap-

Các phần của cây thông Noel được lắp ráp hoàn thiện để tỏa sáng trong đêm 10/12.

Trong không gian sang trọng giữa quảng trường khu đô thị mang đậm phong cách châu Âu, khách mời còn được đón Noel sớm khi chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh hoành tráng nhất từ trước đến nay. Với chiều cao kỷ lục 32,5 m, nặng hơn 5 tấn, được trang hoàng gần 600 bóng đèn LED với một ngôi sao lấp lánh ở trên đỉnh cùng hàng nghìn phụ kiện trang trí.

Cây thông này sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận là cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam vào giữa đêm tiệc. Điểm nhấn của buổi lễ là giây phút thắp sáng cây thông khi từ sân khấu, pháo điện mang nguồn ánh sáng lan tỏa khắp cây thông khổng lồ, mang không khí Giáng sinh rộn ràng, ấm áp và lộng lẫy đến với tất cả mọi người.

Ve-hoanh-trang-cua-cay-thong-cao-nhat-Vi

Vẻ hoành tráng của cây thông cao nhất Việt Nam.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết bên cạnh việc tri ân và chào mừng cư dân Royal City trong mùa Giáng sinh đầu tiên cùng năm mới sắp đến, sự kiện văn hóa này sẽ tạo cơ hội cho mọi cư dân gắn kết, giao lưu cởi mở, cùng chủ đầu tư xây dựng một cộng đồng cư dân nhân văn và thịnh vượng".

"Lễ hội này cùng nhiều sự kiện đã được tổ chức trước đây như chương trình Dạ tiệc bên sông, Vincom Village Gala Concert thể hiện nỗ lực của chúng tôi mang đến cho khách hàng chất lượng cuộc sống tốt nhất cùng cam kết gắn bó lâu dài giữa chủ đầu tư với các cư dân", ông Hiệp chia sẻ.

Minh Trí