Mở bán biệt thự sân golf Montgomerie ven biển Đà Nẵng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 7485 | Cật nhập: 9/8/2021 6:54:23 AM | RSS

Khu biệt thự bao gồm 64 căn được xây dựng trong sân golf với cảnh quan hòa quyện với thiên nhiên, mang đến không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái, sang trọng cho những cư dân nơi đây.

hinh_1.jpg

Khu biệt thự thiết kế theo phong cách sang trọng.

Được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 sân golf hàng đầu châu Á, sân golf Mongomerie Links được thiết kết với những đồi cỏ nhấp nhô, các đụn cát biển cùng nhiều hố nước mang những nét đặc trưng của vùng duyên hải. Từ tất cả các biệt thự đều có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của Ngũ Hành Sơn và hướng thẳng đến sân golf 18 lỗ, tiêu chuẩn 72 par.

hinh_2.jpg

Thông tin chi tiết dự án liên hệ Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, 422 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hotline: 0932436383. Website:www.datxanhmientrung.com.

Các biệt thự được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp nhất như phòng tắm, nhà bếp, hồ bơi, và trang thiết bị tiện ích theo phong cách Mỹ. Các vật liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất và được chế tạo để mang lại giá trị bền lâu cũng như sự cảm thụ thẩm mỹ của chủ nhân.

hinh_3.jpg

Chủ nhân biệt thự còn được sử dụng nhiều tiện nghi kèm theo bao gồm một câu lạc bộ độc quyền, các nhà hàng ẩm thực sành điệu, sân tennis và spa. Từ khu biệt thự, cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến bãi biển Non Nước hay khu phố cổ Hội An.

Khoảng 54 căn biệt thự đang khai thác cho thuê đã đem đến nguồn doanh thu thưởng xuyên cho chủ nhân. Mức giá đang được dự án cho thuê một đêm tại trang web đặt phòng trực tuyến Agoda khoảng 8 triệu đồng.

Minh Trí