STDA mở bán căn hộ cao cấp Mulberry Lane

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1267 | Cật nhập: 3/27/2024 7:30:17 AM | RSS

Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên của STDA mua căn hộ tòa D sẽ được miễn phí quản lý 5 năm, miễn phí gửi xe 3 năm (một ôtô, hai xe máy cho mỗi căn hộ). Giá bán căn hộ khoảng 29,5 triệu đồng một m2.  

1.-Toa-D-co-be-boi-ben-duoi-done.jpg

Mulberry Lane gồm 5 tòa nhà, tòa D nằm ở vị trí trung tâm, nơi tập trung nhiều tiện ích nhất của cả tổ hợp 5 tòa.

Dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane bao gồm 5 tòa nhà A,B,C,D,E với 1.478 căn hộ cao cấp, nằm trong quần thể khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Chủ đầu tư CapitaLand đã kết hợp với Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành xây dựng dự án theo mô hình dự án xanh, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. 80% tổng số cây xanh tại đây đều là cây thân gỗ và cây thân cỏ, phân bổ tại khu vườn tầng một và khu vườn trên không theo phương nằm ngang chạy dọc dự án. 

Không gian sống tại các căn hộ cao cấp Mulberry Lane có khả năng tận dụng tối đa hệ thống thông gió, ánh sáng tự nhiên, điều hòa nhiệt độ tiết kiệm điện năng. Chủ đầu tư còn quan tâm đến yếu tố xanh ngay cả ở khối đế để xe với tường được phủ cây xanh theo phương thẳng đứng.

2..jpg

Bao quanh khối tòa nhà hiện đại là cây cỏ, hoa lá xanh mát.

Nằm ở vị trí trung tâm trong 5 tòa nhà của dự án, tòa D đã được hoàn thiện nội thất cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị bếp, bồn tắm, điều hòa ... và các thiết bị đi kèm khác, sẵn sàng đi vào sử dụng từ tháng 1/2014. Hiện có tới 50% số căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng và chuyển tới sinh sống tại đây.

Sở hữu căn hộ tại tòa D của dự án Mulberry Lane, khách hàng sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp của dự án gồm phòng tập gym, bể bơi, khu dưỡng sinh, phòng tắm hơi, sân bóng rổ, sân chơi cầu lông,.. đều nằm ngay dưới chân tòa nhà. 

5.jpg

Khách hàng được nhận nhà ở ngay với các thiết bị nội thất cao cấp sau khi hoàn tất thanh toán. Chi tiết, liên hệ: Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 098 2266 860.

Hệ thống siêu thị mini, nhà trẻ đã đi vào hoạt động đồng bộ và cư dân dự án mới được hưởng mức phí ưu đãi.

Mulberry Lane đã được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận "Tòa nhà thân thiện với môi trường" - BCA Green Mark và là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng này. Bên cạnh đó, dự án cũng được Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Tạp chí Kiến Trúc trao tặng giải thưởng tòa nhà kiến trúc xanh.

Minh Trí